Làm thế nào để Tôi có thể đặt hàng Amazon trên 123Order?

- Quý khách có thể chọn mua trong số hàng triệu sản phẩm 123Order đã tuyển chọn để đưa lên trang Web, bằng cách ấn trực tiếp vào sản phẩm trên website của www.123order.vn 123Order sẽ đặt mua, thu xếp vận chuyển, thông quan và chuyển đến tận nơi cho KH trong vòng 7-12 ngày làm việc.

Thời gian vận chuyển hàng hóa như thế nào?

Ngay sau khi bạn chọn hàng và thanh toán, tiền của bạn sẽ được chuyển thẳng cho Amazon để đặt hàng. Hàng sẽ được chuyển tới kho của chúng tôi tại Mỹ và sau đó chuyển về Việt Nam. Sau khi hàng được thông quan tại Việt Nam, hàng sẽ được chuyển tới tận tay bạn. Tất cả quy trình này sẽ diễn ra trong vòng 7-12 ngày làm việc.

Thời gian nhanh nhất mà tôi có thể nhận được sản phẩm mình đã đặt? Có mất chi phí cho việc giao hàng nhanh này không?

Thời gian giao hàng đến bạn phụ thuộc vào thời gian Amazon giao hàng tới kho của 123Order tại Mỹ. Nếu hàng của bạn thuộc hàng prime thời gian giao hàng Amazon giao hàng đến kho Mỹ sẽ rất nhanh chỉ từ 2 đến 3 ngày. Nếu hàng bạn chọn không phải là hàng prime thời gian giao hàng từ Amazon tới kho của 123Order tại Mỹ sẽ từ 3 đến 5 ngày. Vì vậy thời gian hàng đến tay bạn sẽ phụ thuộc vào thời gian Amazon giao hàng tới kho của 123Order. 123Order luôn cố gắng giao hàng đến tay bạn trong thời sớm nhất và bạn sẽ không phải trả thêm bất kì chi phí giao hàng phát sinh nào cả. Thời gian bạn nhận được hàng kể từ khi thanh toán sẽ chỉ trong vòng từ 7 đến 12 ngày làm việc.

Thời gian vận chuyển hàng hóa như thế nào?

Ngay sau khi bạn chọn hàng và thanh toán, tiền của bạn sẽ được chuyển thẳng cho Amazon để đặt hàng. Hàng sẽ được chuyển tới kho của chúng tôi tại Mỹ và sau đó chuyển về Việt Nam. Sau khi hàng được thông quan tại Việt Nam, hàng sẽ được chuyển tới tận tay bạn. Tất cả quy trình này sẽ diễn ra trong vòng 7-12 ngày làm việc. Trạng thái của hàng hóa sẽ liên tục được cập nhật tới khách hàng qua email, ngoài ra bạn có thể chủ động theo dõi đơn hàng trên website của 123Order.

Tôi có thể yêu cầu nhận hàng vào thời điểm bất kì và thời gian bất kì được không? Yêu cầu này có mất phí không?

Thời gian giao hàng của 123Order là trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, không giao hàng vào chủ nhật và các ngày lễ tết. Nếu trong trường hợp đặc biệt bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 093 858 6666 hoặc email đến địa chỉ info@123order.vn để được hỗ trợ. Bạn không phải chịu thêm bất kì chi phí phát sinh nào khác.

Khi người khác là người nhận hàng, làm sao để tôi biết hàng hoá đã được giao đến tay người nhận hay chưa?

Trong trường hợp này, khi bạn thay đổi thông tin nhận hàng bạn vui lòng chỉ thay đổi địa chỉ nhận hàng và số điện thoại nhận hàng, với email bạn giữa nguyên địa chỉ email của bạn, hành trình của đơn hàng sẽ luôn được cập nhật tới email của bạn từ khi thanh toán cho đến khi khách hàng nhận được đơn hàng.

Không liên hệ được với người nhận hàng

Nếu bạn là người đặt hàng và cũng là người nhận hàng: 123Order sẽ tìm mọi cách liên hệ với bạn: Qua điện thoại, email, facebook… để giao hàng cho bạn. Trong trường hợp tìm mọi cách và liên lạc nhiều lần không được, chúng tôi buộc phải lưu đơn hàng của bạn tại kho cho tới khi bạn liên hệ lại 123Order để nhận hàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ lưu đơn hàng của bạn trong vòng 3 tháng, ngoài 3 tháng 123Order sẽ không giải quyết các vấn đề về đơn hàng này

Nếu người nhận hàng không phải là người đặt hàng: 123Order sẽ liên hệ với người đặt hàng để lấy thêm thông tin của người nhận hàng. Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, chúng tôi sẽ liên hệ với người đặt hàng để giao theo địa chỉ người đặt hàng

Tại sao hàng về trễ hơn dự kiến?

Hàng về trễ có thể xảy ra vì một số lý do sau

- Hãng vận chuyển hoãn chuyến bay vận tải do thời tiết xấu

- Nhà bán hàng gửi hàng chậm hơn so với thông báo: lúc đặt thì có nhưng lúc chuyển đi lại rơi vào tình trạng hết, khác mã, khác mẫu, gửi sai đơn hàng hoặc số lượng hàng trong một đơn hàng quá nhiều nên sẽ bị gửi đi riêng lẻ, dẫn đến việc gom hàng mất nhiều thời gian và thậm chí bị gửi sai đến địa chỉ khác

- Thời gian thông quan kéo dài hơn dự kiến tại Việt Nam: Do chủng loại hàng hóa nhiều và đa dạng nên thủ tục thông quan sẽ khó hơn bình thường.

Trong trường hợp: Amazon báo giao hàng trễ hơn dự kiến

Nếu Amazon thông báo giao hàng về trễ hơn dự kiến 123Order sẽ gửi một thông báo tới khách hàng qua email về sự việc trên, để khách hàng có thể nắm được thông tin cụ thể.

Trong trường hợp: hàng hóa sau khi kiểm tra tại kho Mỹ có lỗi

Nếu hàng hóa tại kho Mỹ xảy ra lỗi ( Amazon giao nhầm hàng, hàng gửi tới bị hỏng…..) 123Order sẽ giải thích lí do và hoàn tiền lại cho khách hàng. Trong trường hợp này 123Order muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng có thể đặt được món hàng ưng ý trong thời gian sớm nhất. Nếu đợi nhà cung cấp kiểm tra lỗi và gửi lại hàng sẽ mất khoảng 3 đến 4 tuần mới có thể giao hàng lại tới tay bạn. Chính vì vậy 123Order hoàn tiền để bạn có thể đặt lại hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do 123Order chịu. Như vậy bạn sẽ nhận được món hàng đó chỉ trong vòng 7 đến 14 ngày

Nếu tôi đã thanh toán thành công nhưng Amazon hết hàng 123Order sẽ xử lí như thế nào?

Khi sản phẩm bạn lựa chọn đã hết size, hết màu, hết hàng…123Order sẽ giúp bạn tìm sản phẩm tương tự của cùng nhà cung cấp bạn đã chọn, nếu nhà cung cấp đó hết hàng 123Order sẽ tìm sản phẩm tương tự của nhà cung cấp khác (ưu tiên mức giá chênh lệch thấp nhất so với sản phẩm đã hết hàng, đồng thời 123Order cũng cần cân nhắc về thời gian giao hàng và tỉ lệ rating để giới thiệu đến bạn sản phẩm hợp lí nhất). Khi tìm được sản tương tự bạn đã lựa chọn, 123Order sẽ gửi email thông báo tới bạn:

Trường hợp sản phẩm tương tự có giá thấp hơn sản phẩm bạn đã chọn 123Order sẽ thực hiện hoàn tiền tiền cho bạn (tuy nhiên số tiền chuyển hoàn yêu cầu phải đạt mức tối thiểu chuyển khoản của ngân hàng, nếu số tiền chênh lệch quá nhỏ và thấp hơn hạn mức tối thiểu chuyển khoản của ngân hàng 123Order xin phép sẽ không hoàn tiền chênh lệch này)

Trường hợp sản phẩm tương tự có giá cao hơn mức giá đơn hàng bạn đã thanh toán, 123Order sẽ gửi email thông báo tới bạn, nếu bạn xác nhận sẽ đặt hàng với mức giá và sản phẩm thay thế qua email, 123Order sẽ giúp bạn đặt hàng. Số tiền còn thiếu bạn có thể chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của 123Order hoặc 123Order sẽ thu COD khi giao hàng tới bạn

123Order sẽ thực hiện hoàn tiền khi:

Sản phẩm bạn muốn mua không thể tìm thấy trên Amazon

Tìm được sản phẩm thay thế tương tự nhưng bạn hàng không đồng ý mua

Tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng không?

Trường hợp chưa thanh toán: bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng ở phần “ Thay đổi thông tin nhận hàng” sau đó nhập lại thông tin nhận hàng mà bạn muốn thay đổi.

Trường hợp đã thanh toán và đặt hàng: bạn vui lòng liên hệ tới số điện thoại 093 858 6666 hoặc gửi email đến địa chỉ info@123order.vn để được hỗ trợ.

Hàng của Tôi được chuyển theo từng sản phẩm hay chuyển theo cả đơn hàng?

Đơn hàng của bạn được chuyển theo cả đơn hàng, việc chuyển theo cả đơn hàng sẽ giúp hàng hóa của khách hàng tránh thất lạc và sẽ giảm chi phí vận chuyển hơn.

Tôi có thể yêu cầu chuyển hàng vào một thời gian nhất định?

123Order không chắc chắn về thời gian giao hàng lúc mấy giờ, trước khi giao bên giao hàng sẽ gọi điện thông báo trước về thời gian giao hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu giao hàng trong khoảng thời gian nhất định, vui lòng gọi điện đến số 093 858 6666 hoặc email về địa chỉ info@123order.vn để để được hỗ trợ.

Tôi có thể nhờ vận chuyển hàng quá khổ không?

Có nhưng vui lòng lưu ý rằng, trong một số trường hợp, phí vận chuyển của những sản phẩm này còn cao hơn so với giá trị sản phẩm. Phí vận chuyển thực tế phụ thuộc vào loại sản phẩm và kích thước của nó, chúng tôi sẽ thông báo tới bạn trước khi vận chuyển hàng.

Tôi có thể nhờ vận chuyển hàng dễ vỡ không?

Có, chúng tôi nhận vận chuyển một số hàng dễ vỡ nhưng không phải tất cả. Một số sản phẩm nhất định rất khó để có thể bảo vệ tốt, như là tấm gương lớn, sản phẩm chạm khắc cực kỳ tinh tế,… chúng rất dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển quốc tế. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ hàng và vận chuyển, tuy nhiên chúng tôi sẽ không đền bù nếu việc vỡ hỏng xảy ra.

Những loại hàng cấm mà 123Order không thể giúp Tôi vận chuyển là gì?

Nếu một sản phẩm bị cấm nhập khẩu hoặc xuất khẩu từ Mỹ, chúng tôi không thể vận chuyển sản phẩm đó đến cho khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi đặt hàng nếu bạn không chắc chắn sản phẩm đó có trong danh mục hàng cấm hay không. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo các bưu kiện không chứa bất kỳ sản phẩm thuộc danh mục hàng cấm nào. Nếu chúng tôi nhận được một sản phẩm không thể chuyển được cho Khách hàng, chúng tôi cũng không có khả năng chuyển hàng đến bất kì địa chỉ nào khác, kể cả chuyển cho người gửi. Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể bị yêu cầu phải huỷ sản phẩm đó tại cơ sở xử lý tại Mỹ. Trong trường hợp này, Khách hàng sẽ phải trả thêm phí phát sinh. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất do huỷ sản phẩm như vậy.

Dưới đây là danh sách các danh sản phẩm bị cấm:

- Hàng hoá có giá trị lớn hơn 20,000 USD

- Đồ cổ

- Chất dễ cháy nổ với bắt cháy ở nhiệt độ 140 độ F hoặc hơn.

- Bộ phận tự động có chứa chất lỏng.

- Đồ mỹ nghệ

- Đồ trang sức mỹ nghệ

- Lông thú

- Sản phẩm khiêu dâm

- Kim loại quý trừ sang sức mỹ nghệ

- Vũ khí và phụ kiện vũ khí.

- Sản phẩm yêu cầu vận chuyển đặc biệt như: Socola, bánh kẹo, sữa, nước.....

Tôi có thể đặt thức ăn, chất lỏng hoặc thuốc không?

Quý khách có thể đặt bất kỳ thực phẩm nào ngoại trừ các sản phẩm cần điều kiện bảo quản đặc biệt như Socola, Sữa nước…. và không nằm trong danh mục hàng cấm

Nếu 123Order không mua được sản phẩm mà tôi yêu cầu sẽ giải quyết như thế nào?

123Order sẽ hoàn tiền cho bạn nếu không mua được sản phẩm mà bạn yêu cầu

Đầu trang