Chính sách bảo hành hàng hóa của 123Order như thế nào?

123Order là công ty hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng đến tay KH chứ không phải người nên bán sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa giao về tay KH nguyên vẹn mà không sử dụng được , nếu khách hàng muốn chuyển hàng sang cho người bán bảo hành thì 123Order sẽ liên hệ người bán và hỗ trợ chuyển hàng qua cho người bán, chi phí vận chuyển từ VN sang cho người bán sẽ do khách hàng chi trả.

Nếu sản phẩm mua về không hoạt động được tôi phải làm sao?

Trả lời: Nếu sản phẩm mua về không thể hoạt động được quý khách vui lòng thông báo cho 123Order về lỗi đó trong vòng 48h để nhận được hỗ trợ. Trường hợp đó có thể 123Order sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển hàng trả lại Amazon, tuy nhiên mọi chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả

Nếu sản phẩm giao đến tay tôi bị vỡ, nát trong qua trình vận chuyển tôi phải làm sao?

Trả lời:

Trong trường hợp khi nhận hàng bạn thấy có dấu hiệu bất thường như thùng hàng bị bẹp, nát, bị ướt… vui lòng không kí nhận hàng từ nhân viên giao hàng và liên hệ ngay với bộ phận CSKH của 123Order để được hỗ trợ.

Trong trường hợp bạn đã nhận sản phẩm vui lòng giữ nguyên thực trạng của thùng hàng, giữ nguyên sản phẩm và không sử dụng liên hệ với bộ phận CSKH trong vòng 48h tính từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ. Nếu trong trường hợp sản phẩm đã sử dụng và thời gian bạn thông báo cho 123Order quá 48h chúng tôi xin phép không hỗ trợ trường hợp này.

Nếu sản phẩm Tôi nhận được khác sản phẩm đã đặt Tôi phải làm sao?

Nếu Tôi đặt một chiếc áo nhưng khi nhận được bị lỗi đường may hoặc sai màu sắc thì sẽ như thế nào?

Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng và sản phẩm bị nhầm lẫn, bộ phận chăm sóc khách hàng của 123Order sẽ kiểm tra đơn hàng của bạn. Khi hàng bị giao nhầm màu hoặc lỗi đường chỉ có thể do Amazon giao nhầm, trong trường hợp này, bạn vui lòng chuyển lại sản phẩm về văn phòng của 123Order tại Phòng A1804 – CT2E – chung cư VOV – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – HN, sau khi nhận được sản phẩm, dù lỗi xuất phát từ phía bên ngời bán 123Order cũng sẽ hoàn lại tiền sản phẩm bạn đã mua tuy nhiên sẽ không bao gồm phí mua hộ.

Nếu tôi đặt mua 1 chiếc áo size M nhưng nhận size L thì như thế nào?

Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng và sản phẩm bị nhầm lẫn, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng của bạn, đây là trường hợp nguyên nhân do Amazon giao nhầm. Trong trường hợp này, bạn vui lòng chuyển lại sản phẩm về văn phòng của 123Order tại A1804 – CT2E – Chung cư VOV Mễ Trì– Nam Từ Liêm – Hà Nội, sau khi nhận được sản phẩm, dù lỗi xuất phát từ phía người bán 123Order cũng sẽ hoàn lại tiền cho bạn tuy nhiên không bao gồm phí mua hộ. Bạn có thể sử dụng số tiền được hoàn đặt mua lại sản phẩm mới thay vì việc phải chi thêm tiền cho cho chi phí vận chuyển ngược để được đổi trả.

Nếu lúc tôi đặt mua cùng 2 sản phẩm trong một giỏ hàng nhưng khi nhận chỉ nhận được 1 sản phẩm thì như thế nào?

Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng của 123Order sẽ kiểm tra đơn hàng của bạn.

Nếu số tiền bạn đã thanh toán đủ cho 2 sản phẩm nhưng bạn chỉ nhận được 1 sản phẩm 123Order sẽ kiểm tra lại hệ thống và Amazon.

- Trong trường hợp Amazonchuyển thiếu hàng, 123Order sẽ yêu cầu giao lại hàng cho bạn

- Nếu do lỗi hệ thống của 123Order đặt hàng bị thiếu, chúng tôi sẽ đặt lại sản phẩm bạn đã mua từ Amazon

- Trong trường hợp Amazon hết hàng,123Order sẽ chuyển hoàn lại số tiền của sản phẩm đó tới bạn.

- Nếu trong quá trình vận chuyển bị thất lạc, 123Order sẽ hoàn tiền lại bạn sản phẩm còn thiếu

Nếu trong quá trình bạn thanh toán có xảy ra lỗi hệ thống, số tiền bạn thanh toán chỉ đủ cho 1 sản phẩm, như vậy hệ thống của 123Order sẽ không đặt đủ cho bạn được cả 2 sản phẩm trong giỏ hàng. Để mua nốt sản phẩm còn thiếu, bạn vui lòng chọn lại sản phẩm và thanh toán, 123Order sẽ chuyển hàng tới bạn trong vòng 7-12 ngày làm việc.

Nếu hàng hóa của Tôi bị thất lạc, các bạn sẽ giải quyết như thế nào?

Nếu hàng hóa của Quý khách bị thất lạc, chúng tôi sẽ thông báo và chuyển hàng cho quý khách ngay khi tìm được, 123Order sẽ chịu mọi chi phí phát sinh. Nếu trong trường hợp không thể tìm lại được hàng hóa đã thất lạc, 123Order chịu trách nhiệm đền bù toàn bộ đơn hàng quý khách đã mua. Tuy nhiên 123Order sẽ không chịu trách nhiệm trong tình huống hàng hóa bị hải quan thu do nằm trong danh sách hàng hóa như sau:

- Ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu

- Chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm

- Chất làm mất vệ sinh gây ô nhiễm môi trường

- Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc

- Sản phẩm yêu cầu vận chuyển đặc biệt như: Socola, bánh kẹo, sữa, nước.....

Nếu Tôi đặt mua một món hàng khi nhận được bị hộp nhầu nát, hoặc chỉ có sản phẩm nhưng không có hộp liệu sản phẩm có được bảo đảm?

Rất xin lỗi bạn nếu sản phẩm bạn mua vỏ hộp chính hãng bị nhàu nát, có thể trong quá trình vận chuyển hàng hóa nhân viên giao hàng đã sơ suất làm ảnh hưởng đến chất lượng vỏ thùng. 123Order sẽ chú ý hơn về vấn đề này. Còn nếu trong trường hợp bạn chỉ nhận được sản phẩm nhưng không có vỏ hộp chính hãng thì đây là do Amazon đóng gói. Bạn yên tâm sản phẩm bạn mua luôn là hàng chính hãng của Amazon, trên vỏ thùng đóng gói khi vận chuyển luôn có label do chính Amazon dán

Tôi mua nhiều đơn hàng, có thể gộp các đơn hàng lại để chuyển đến cho tôi được không?

123Order chuyển hàng theo từng đơn hàng, ngay sau khi nhận được hàng 123Order sẽ đóng gói và chuyển về Việt Nam. Nếu bạn muốn hàng hòa về cùng lúc bạn có thể chọn nhiều sản phẩm trong cùng một đơn hàng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, bởi đối với các đơn hàng nhiều sản phẩm, để từ sản phẩm thứ hai trở đi bạn sẽ được giảm 20% phí dịch vụ mua hộ.

Hàng hóa sau khi kiểm tra tại kho Mỹ phát hiện có lỗi?

Nếu hàng hóa tại kho Mỹ xảy ra lỗi ( Amazon giao nhầm hàng, hàng gửi tới bị hỏng…..) 123Order sẽ giải thích lí do và hoàn tiền lại cho khách hàng. Trong trường hợp này 123Order muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng có thể đặt được món hàng ưng ý trong thời gian sớm nhất. Nếu đợi nhà cung cấp kiểm tra lỗi và gửi lại hàng sẽ mất khoảng 3 đến 4 tuần mới có thể giao hàng lại tới tay bạn. Chính vì vậy 123Order hoàn tiền để bạn có thể đặt lại hàng, mọi chi phí phát sinh sẽ do 123Order chịu. Như vậy bạn sẽ nhận được món hàng đó chỉ trong vòng 7 đến 12 ngày làm việc.

Đầu trang