Tôi có thể thanh toán qua 123Order bằng các hình thức nào?

Các hình thức thanh toán của 123Order là gì?

Thanh toán trực tuyến

Thẻ ATM của bạn cần đăng ký sử dụng Internet Banking của ngân hàng bạn đang sử dung. Khi bạn thanh toán tiền của bạn sẽ được chuyển đến cổng thanh toán trung gian thuộc đối tác của 123Order để thanh toán với các hình thức sau:

+ Thanh toán qua thẻ ATM nội địa

+ Thanh toán qua thẻ Visa/ Master

Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp:

+ Chuyển khoản tại ngân hàng

+ Chuyển khoản online

Thông tin của bạn được giữ an toàn tuyệt đối và chỉ được sử dụng cho giao dịch này. Chúng tôi sẽ không bao giờ tiết lộ thông tin thẻ của bạn cho bất kỳ bên thứ ba.

Hệ thống thanh toán của chúng tôi tuân thủ PCI-DSS, có nghĩa là toàn bộ quá trình thanh toán theo các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất và là tương đương với cơ sở hạ tầng cấp ngân hàng

Tôi có thể thanh toán bằng tiền mặt không?

Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng của 123Order tại Phòng A1804 - CT2E - chung cư VOV - Mễ Trì - Nam từ liêm - Hà Nội.

Nếu quá trình thanh toán của Tôi bị báo lỗi nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền, Tôi phải làm sao?

Khi thanh toán của bạn bị báo lỗi mà tài khoản của bạn vẫn bị trừ tiền, thông thường lỗi do chính sách kết nối giữa ngân hàng chủ quản của bạn và kênh thanh toán điện tử, bạn vui lòng gọi điện tới 123Order theo số hotline 093 858 6666 hoặc email cho chúng tôi theo địa chỉ info@123order.vn, nhân viên chăm sóc khách hàng của 123Order sẽ kiểm tra thông tin thanh toán của bạn với cổng thanh toán để xác định lỗi.

Nếu trong quá trình thanh toán, bạn thao tác bị trùng lặp, hệ thống cổng thanh toán sẽ báo lỗi, cổng thanh toán có trách nhiệm kiểm tra với ngân hàng. Nếu giao dịch thành công, bên cổng thanh toán sẽ đổi trạng thái thanh toán lỗi của bạn thành giao dịch thành công và đơn hàng của bạn vẫn được đặt hàng bình thường. Nếu như giao dịch không thành công, cổng thanh toán có trách nhiệm yêu cầu ngân hàng hoàn trả tiền vào tài khoản của bạn

Nếu trong trường hợp thẻ của bạn không đủ tiêu chuẩn thanh toán qua cổng thanh toán, cổng thanh toán đó sẽ làm rõ nguyên nhân với ngân hàng và yêu cầu ngân hàng hoàn trả lại số tiền vào tài khoản của bạn.

Tôi không thấy ngân hàng tôi đang sử dụng trong phần thanh toán của các bạn?

Nếu bạn thanh toán qua cổng trung gian mà ngân hàng bạn sử dụng không nằm trong danh sách các ngân hàng 123Order đang hợp tác, bạn vui lòng chọn phần “Ngân hàng khác” trong phần thanh toán. Tại đây, trang web của chúng tôi sẽ mở ra một trang mới, có đầy đủ danh sách các ngân hàng để bạn lựa chọn, sau khi bạn điền đầy đủ thông tin, và nhấn vào nút thanh toán, giao dịch của bạn sẽ được diễn ra như bình thường. Nếu bạn thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp, ngân hàng của bạn không nằm trong danh sách các ngân hàng mà 123Order có, bạn có thể chọn bất kì một ngân hàng nào khác để chuyển khoản tuy nhiên mức phí chuyển khoản khác ngân hàng sẽ cao hơn so với mức phí chuyển khoản ngân hàng cùng hệ thống một chút.

Tôi đặt hàng về đến Việt Nam mới thanh toán có được không?

123Order không phải là đơn vị bán hàng, 123Order chỉ là đơn vị mua hộ và chuyển hàng hóa giúp bạn về Việt Nam. Hàng hóa niêm yết trên 123Order là hàng hóa không có sẵn tại Việt Nam, phía người bán yêu cầu các sản phẩm bạn mua phải được thanh toán đầy đủ trước khi giao, vậy nên khi mua hàng bạn cần thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.

Tôi đã thanh toán nhưng muốn hủy đơn hàng thì phải làm sao?

Nếu đơn hàng của bạn đã thanh toán nhưng bạn lại muốn hủy đơn hàng, bạn vui lòng thông báo lại ngay cho chúng tôi theo số hotline 093 858 6666 hoặc email tới địa chỉ info@123order.vn, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn.

Nếu đơn hàng của bạn chưa được Amazon xuất hàng đi giao đến kho của 123Order tại Mỹ, chúng tôi sẽ thông báo Amazon hủy đơn hàng cho bạn. 123Order sẽ hoàn lại số tiền đơn hàng bạn đã đặt nhưng bạn sẽ bị trừ đi phí chuyển tiền khi bạn thanh toán đơn hàng qua cổng thanh toán.

Nếu đơn hàng của bạn đã được Amazon xuất đi giao đến kho của 123Order tại Mỹ, 123Order sẽ thông báo Amazon hủy đơn hàng của bạn. Chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền đơn hàng bạn đã đặt sau khi nhận được xác nhận hủy đơn hàng từ Amazon nhưng bạn sẽ bị trừ đi chi phí vận chuyển từ kho của 123Order tại Mỹ đến Amazon ( chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết tới bạn) và phí chuyển tiền khi bạn thanh toán đơn hàng qua cổng thanh toán.

Nếu đơn hàng của bạn đã được Amazon chuyển đến kho của chúng tôi tại Mỹ, chúng tôi sẽ thông báo với Amazon về yêu cầu hủy đơn hàng của bạn. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền đơn hàng bạn đã đặt nhưng bạn sẽ bị trừ chi phí chúng tôi chuyển trả từ kho Mỹ tới Amazon và phí chuyển tiền khi bạn thanh toán đơn hàng qua cổng thanh toán.

Nếu đơn hàng của bạn đang trên đường về đến Việt Nam hoặc đã về đến Việt Nam thì rất tiếc, chúng tôi không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng vì 123Order là 1 đơn vị mua hộ chứ hoàn toàn không phải người bán.

Nếu Tôi chuyển thừa tiền so với đơn hàng Tôi đã đặt thì phải làm sao?

Trường hợp bạn đặt hàng và tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán đối tác của chúng tôi, số tiền bạn phải thanh toán sẽ là số tiền mặc định theo đơn hàng bạn đã chọn. Chính vì vậy, thông thường sẽ không có trường hợp bạn bị chuyển thừa tiền.

Trường hợp bạn thực hiện thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp nếu bạn chuyển khoản thừa sẽ không thể thực hiện đặt hàng được, hệ thống sẽ báo lỗi.

Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bạn chuyển thừa tiền mà vẫn thực hiện được thanh toán, bạn vui lòng gọi tới số hotline 090 858 6666 hoặc email theo địa chỉ info@123order.vn, thông báo cho 123Order mã đơn hàng bạn đã đặt, thông tin tài khoản của bạn, nhân viên chăm sóc khách hàng của 123Order sẽ tiến hành kiểm tra và sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch vào tài khoản của bạn.

Tôi chuyển thiếu tiền so với hàng đã đặt thì phải làm sao?

Trường hợp bạn đặt hàng và tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán , số tiền bạn phải thanh toán sẽ là số tiền mặc định theo số tiền đơn hàng bạn đã chọn. Chính vì vậy, nếu số tiền trong tài khoản của bạn không đủ để thanh toán cho đơn hàng, cổng thanh toán sẽ thông báo tới bạn giao dịch của bạn không thành công.

Trường hợp bạn thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp, khi bạn chuyển thiếu tiền hệ thống sẽ báo lỗi giao dịch của bạn không thành công. Trong trường hợp chuyển khoản trực tiếp giao dịch báo lỗi bạn vui lòng kiểm tra lại số tiền bạn giao dịch. Nếu trong trường hợp kiểm tra đúng số tiền giao dịch nhưng vẫn không thể đặt hàng bạn vui lòng gọi đến hotline 090 858 6666 hoặc gửi email đến địa chỉ info@123order.vn

Đầu trang